Đầu bò, sừng bò trong nội thất cổ điển

Bạn đã từng nghĩ đến việc những sản phẩm được chế tác từ ngà hay xương động vật cũng có thể trở thành một món đồ trang trí nội thất trong gia đình mình hay chưa?

Qùa tặng mỹ nghệ là những sản phẩm được dày công tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Lấy nguyên liệu ban đầu là nanh ngà hay sừng của động vật cỡ lớn. Trải qua công đoạn chế tác để trở thành mặt hàng sáng đẹp bền màu dùng làm quà tặng. Nhưng người ta thường chỉ biết đến những món đồ trang sức hay vật dụng cá nhân mỹ nghệ. Trong khi đó nguồn thu nhập chính và đồng thời cũng là giá trị cốt lõi của ngành hàng này, lại đến từ việc sản xuất đồ dùng trang trí nội thất.

Tại Sài Gòn Lý Nhã Kỳ sống trong căn nhà tại khu dân cư Thảo Điền, quận 2 - một trong những vị trí đắt đỏ nhất tại TP HCM. Căn nhà nằm ở khu đất ven sông Sài Gòn được định giá trên dưới 50 tỷ đồng. Nhìn từ bên ngoài, biệt thự của Lý Nhã Kỳ không khác gì lâu đài hoàng gia thời xưa.

Những mặt hàng quà tặng mỹ nghệ phổ biến hiện nay

Nhắc đến quà tặng mỹ nghệ nói chung và mỹ nghệ sừng nói riêng, thông thường chúng ta chỉ nghĩ đến những chiếc nhẫn, vòng tay hay mặt đeo dây chuyền. Cũng không quá khó hiểu bởi chúng đều là những vật dụng quá đỗi quen thuộc trong đời sống thường ngày.

Những vật dụng cá nhân làm từ mỹ nghệ sừng tôn lên sự sang trọng cho chủ sở hữu. Người nhận khi sử dụng cũng có thể nhớ đến người đã tặng cho mình món quà đó. Thay vì dễ rơi vào quên lãng như những món đồ bằng kim loại hay sành sứ. Ví dụ như một chiếc lược bằng ngà voi được chạm trổ tinh tế, chắc chắn sẽ bắt mắt và ấn tượng hơn nhiều so với một chiếc lược nhựa đơn thuần.


trang trí nội thất sừng


Cầu thang được chạm trổ tinh xảo. Lý Nhã Kỳ từng so sánh họa tiết trang trí của căn biệt thự với trang phục cao cấp của thương hiệu Abberta Ferretti. Cột nhà và hoa văn trên trần nhà lấy cảm hứng từ lâu đài cổ điển Pháp. Yêu thích kiến trúc nghệ thuật hoàng gia châu Âu, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách này để trang trí cho căn hộ của mình.

Vì sao đồ mỹ nghệ lại trở thành vật dụng trang trí nội thất

Nếu như quà tặng mỹ nghệ là một món đồ vật dụng cá nhân mang nhiều yếu tố biểu tượng, thì đồ mỹ nghệ dùng làm trang trí nội thất lại làm nên sự oai nghiêm và độc đáo cho không gian sống thường ngày. Một chiếc lược ngà voi hay bộ ly uống rượu mỹ nghệ có thể được cất giữ ở một nơi kín đáo, nhưng một cặp sừng trâu cỡ lớn hay chiếc giá treo đồ mỹ nghệ lại xuất hiện ngay trong góc sinh hoạt của gia đình.

Điều này giúp nói lên nhiều thứ về gia chủ và lối sống của từng thành viên trong nhà. Đây chắc chắn là những người xem trọng giá trị truyền thống của dân tộc. Tôn trọng tinh hoa và văn hóa của nhiều thế hệ đi trước. Đồng thời cũng rất chú trọng đến phong thủy nhằm phát triển thuận lợi hơn nữa công việc kinh doanh của gia đình. Đó mới chính là những lý do khiến quà tặng mỹ nghệ dùng làm trang trí nội thất đang ngày một phổ biến trên thị trường.

sừng trâu trang trí phòng khách

Mua quà mỹ nghệ chất lượng ở đâu

Như đã nói quà tặng mỹ nghệ là một món đồ đòi hỏi sự chế tác tinh xảo. Người nghệ nhân dày công và dồn hết tâm huyết vào sản phẩm chỉ là một nửa của vấn đề.

đầu bò treo tường


Bên cạnh đó đơn vị nhập hàng nguyên liệu và sản xuất thành phẩm còn phải có kinh nghiệm cũng như độ uy tín cao trong nghề. Chọn lọc và quyết định phương án chế tác sao cho thành phẩm vừa phải đảm bảo về yếu tố giá thành, độ bền bỉ cũng như giá trị sử dụng thực tiễn lâu dài.

Nếu như đó cũng là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm, vậy thì bạn đã đúng khi chọn tìm đến và tham khảo sản phẩm tại Mynghesung.com. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong chế tác và phân phối quà tặng mỹ nghệ. Mynghesung xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam. Trở thành thương hiệu đi đầu cả nước về mỹ nghệ nói chung và quà tặng mỹ nghệ nói riêng.

Website: mynghesung.com
Địa chỉ: 6/3C Tân Xuân 2, Hóc Môn TPHCM
Google map: https://g.page/sungtrau
Điện thoại: 0909550618
 




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn