Vòng tay sừng bò nam giới sang trọng

 Vòng tay sừng phi phù hợp với nam giới mạng thủy, mạng mộc và mạng hỏa. Một chiếc vòng tay nam giới được chọn từ những viên sừng trâu nhiều vân, mài nhẵn, kích thước đều nhau ắt hẳn là sản phẩm lạ mắt, có một không hai, không vòng nào giống vòng nào.

Vòng tay sừng bò châu Phi

Với những nam giới khá kỹ tính trong việc chọn phụ kiện mang theo bên mình, vòng đeo tay nam không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu làm đẹp mà còn đòi hỏi chúng phải mang giá trị tín ngưỡng hoặc đánh dấu một cột mốc quan trọng nào đó trong đời mình. Đằng sau nét đẹp hình thức bên ngoài, có khá nhiều quý ông đã tìm và chọn cho mình những xâu vòng tay chuỗi hạt sừng phi để liên kết đến yếu tố tâm linh.


Đeo vòng tay chuỗi hạt sừng sao cho đúng

Hạt vòng đa dạng về chủng loại, kích cỡ và màu sắc. Tuy nhiên, để đeo vòng hạt đúng cách, bạn cần nắm được quy tắc cơ bản sau: đường kính từ 14mm - 16mm

+ loại 13 -15 hạt phù hợp nam giới cân nặng dưới 60kg; đường kính từ 18mm - trên 20mm

+ loại 09 - 13 hạt phù hợp với nam giới trên 60 kg.

Vòng đeo tay nam sao cho đúng điệu

Đặc biệt, nếu chọn đúng vòng hợp với mệnh của bản thân, các quý ông sẽ luôn may mắn, phát đạt trong cuộc sống. Những người theo phong cách hippie cũng sẽ hợp với vòng chuỗi hạt một phần bởi ý nghĩa tôn giáo của họ.

Nếu chọn loại hạt sừng phi lớn quá sẽ gây mất cân đối các bộ phận trên cơ thể, đôi khi khiến tập trung sự chú ý vào vòng tay nam mà bỏ qua trang phục. Cần lựa chọn vòng tay nam có bề rộng bản hoặc kích thước hạt phù hợp với bàn tay, cổ tay và chiều dài cánh tay người đeo.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn