Lược sừng và công dụng của lược sừng

Lược là phụ kiện chăm sóc tóc quen thuộc mà hẳn là ai cũng có, nhưng khi lựa chọn sản phẩm lược thì cần phải chú ý lựa chọn lược phù hợp và an toàn cho tóc. Lược sừng là một lựa chọn phù hợp cho những người đang gặp vấn đề về mất ngủ.

Lược sừng - phụ kiện chăm sóc tóc

Lược sừng là phụ kiện chăm sóc tóc làm từ sừng bò châu Phi hoặc sừng trâu, sản phẩm được chế tác với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau nhưng về cơ bản thì có thể dùng như lược nhựa bình thường.

Sản phẩm lược sừng họa tiết tay cầm hình vẹt Sản phẩm lược sừng họa tiết tay cầm hình vẹt

Nhờ đặc trưng của sừng bò châu Phi và sừng trâu thì có thể tiến hành tạo thêm những chi tiết trên lược, chạm trổ công phu.

Do đó mà lược sừng là một phụ kiện lại có thêm giá trị về kinh tế và giá trị thẩm mỹ, có thể sử dụng làm đồ trang trí hoặc bán làm đồ lưu niệm.

Những sản phẩm lược sừng còn có thể là món quà tặng cho người thân, bạn bè và gia đình hết sức ý nghĩa.

Lợi ích và công dụng của lược sừng

Lược sừng với phần răng lược được phân bố đồng đều, răng lược có độ dày vừa phải, đầu được gia công cẩn thận để không gây đau da đầu.

Sử dụng lược sừng có thể sử dụng với các loại tóc mỏng dày khác nhau, hơn nữa với chất liệu làm lược tự nhiên nên sẽ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngược lại còn giúp khí huyết lưu thông, làm mềm tóc, răng lược còn giúp kích thích các huyệt vị trên da đầu và giúp nuôi dưỡng tóc hiệu quả.

Lược sừng phụ kiện chăm sóc tóc và da đầu Lược sừng phụ kiện chăm sóc tóc và da đầu

Lược sừng khác hẳn với các lược khác về tính kỵ gió và chống lại thời tiết nên sẽ không có tình trạng gây ra tĩnh điện, bảo vệ tóc và da đầu tốt hơn.

Vì vậy mà việc sử dụng lược sừng để chải đầu thường xuyên có thể giups giải trừ bệnh phong thấp vùng đầu, nhất là khi thời tiết thay đổi để có thể giải tỏa những cơn đau đớn.

Và đối với những đối tượng bị huyết áp cao hoặc gặp phải chứng xơ cứng động mạch thì có thể thực hiện chải đầu với lược sừng để chải đầu để cải thiện những chứng bệnh này.

=>> Xem thêm: Dây chuyền sừng, trang sức lại có nhiều công dụng tốt

Sản phẩm lược sừng tại mynghesung.com

Lược sừng tại mynghesung.com với đa dạng thiết kế và được gia công tỉ mỉ, đảm bảo từ nguyên liệu 100% sừng động vật.

Tuyệt đối không sử dụng  hóa chất làm gây hại da đầu và tóc lên người sử dụng. Lược nguyên khối và không gắn, nối hay chắp vá lại với nhau.

Đảm bảo chất lượng không dễ bị hư hỏng, với thời gian sử dụng lâu dài mà không lo bị mòn răng lược giúp cho bạn có thể hạn chế được những chứng bệnh liên quan tới tóc và da đầu.

Để xem thêm sản phẩm và đặt hàng thì bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại mynghesung.com

Thông tin liên hệ:

MỸ NGHỆ SỪNG PHƯƠNG ANH

  • Địa chỉ: 6/3C Tân Xuân 2, Hóc Môn, TpHCM
  • Google Map: https://g.page/sungtrau

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn