Nên mua vòng sừng bò Châu Phi phong thủy hay không?

Vòng sừng bò Châu Phi được nhiều người sử dụng như một trang sức phong thủy tốt cho sức khỏe, tài lộc. Hiện nay có rất nhiều cơ sở chế tác vòng sừng bò nhưng không đảm bảo được chất lượng, do đó, bạn cần phải tìm hiểu rõ trước khi chọn mua.


Vòng sừng bò Châu Phi là gì?

Vòng sừng là một trong những phụ kiện trang sức được chế tác từ sừng của trâu hoặc bò. Đây là một trong những sản phẩm mỹ nghệ đã có từ rất lâu đời ở Việt Nam. Nguồn gốc của vòng sừng là từ các tỉnh miền Bắc của nước ta.


Vòng sừng bò Châu Phi là một loại trang sức tay được các nghệ nhân chế tác từ sừng bò Châu Phi. Ưu điểm của loại sừng này là đảm bảo chất lượng, độ sáng bóng lâu dài của vòng tay. Về màu sắc, vòng sừng bò có đa dạng màu sắc, và đương nhiên sẽ phụ thuộc vào màu sắc tự nhiên của sừng bò.

Thông thường, vòng sừng bò có màu đen đến màu nâu, trắng. Đặc biệt là có thể có các vân màu tự nhiên phụ thuộc vào từng loại sừng bò được sử dụng để chế tác.

Những ưu điểm khi sử dụng vòng sừng bò Châu Phi

Có thể nói vòng sừng bò Châu Phi có rất nhiều ưu điểm cho mọi đối tượng người sử dụng. Dưới đây là những ưu điểm chính khi sử dụng vòng tay sừng bò:

  • Sự tự tin cho người đeo vòng sừng
  • Đem lại may mắn và tiền tài cho người sử dụng vòng sừng bò Châu Phi
  • Đặc biệt, vòng sừng giúp cho bản thân ăn ngon, ngủ khỏe, rất tốt cho trẻ em.
  • Là trang sức được sử dụng phổ biến, dễ dàng phối nhiều trang phục khác nhau
  • Sử dụng được thời gian lâu dài



Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền của vòng sừng bò Châu Phi thì bạn nên biết một số mẹo bảo quản: không ngâm vòng sừng trong nước, không để vòng sừng tiếp xúc với nước tẩy rửa,…

Mua vòng sừng bò Châu Phi ở đâu?

Hiện bạn có thể mua vòng sừng bò Châu Phi tại website mynghesung.com hoặc có thể dễ dàng mua theo thông tin liên hệ đến cơ sở Sừng trâu Phương Anh theo thông tin liên hệ sau:

  • 6/3C Tân Xuân 2, Hóc Môn, TpHCM
  • Google Map: https://g.page/sungtrau
  • Điện thoại: 0909550618

Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Đặc biệt, ngoài cung cấp vòng sừng bò sừng trâu, chúng tôi còn cung cấp các loại sản phẩm phong thủy khác như: cặp sừng bò, trang sức sừng, các dụng cụ decor, cốc sừng, khay sừng, bộ sừng trâu giả ngà voi hay như bộ cờ tướng, gọng kính,...


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn