Mua vòng đeo tay sừng trâu ở đâu chất lượng?

Bạn đang muốn mua vòng đeo tay sừng trâu nhưng chưa biết nên mua ở đâu chất lượng? Xem ngay thông tin bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm của Mỹ Nghệ Sừng - vòng đeo tay sừng trâu đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.

Vòng đeo tay sừng trâu là gì?

Vòng đeo tay sừng trâu là một sản phẩm được các nghệ nhân làm nên từ những chiếc sừng trâu tinh xảo, vân mây đẹp mắt. Vòng đeo tay sừng trâu có nhiều màu sắc độc đáo khác nhau và được tạo nên kích thước khác nhau.

Vòng đeo tay sừng trâu là gì?
Vòng đeo tay sừng trâu là gì?

Vòng đeo tay sừng trâu được thiết kế với rất nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú. Đặc biệt, chúng có nhiều công dụng, nhất là bảo vệ sức khỏe của người đeo vòng. Ngoài mua trực tiếp vòng đeo tay sừng đã được thiết kế gia công sẵn, bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế theo sở thích.

Vòng đeo tay sừng trâu là sản phẩm của những làng nghề sừng mỹ nghệ nổi tiếng ở khu vực miền Bắc. Hiện nay, tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đã có thể dễ dàng mua được vòng đeo tay sừng trâu chất lượng với nhiều kiểu dáng đa dạng.

Nên mua vòng đeo tay sừng trâu ở đâu?

Hiện tại website Mỹ Nghệ Sừng cung cấp các loại vòng đeo tay sừng trâu được làm thủ công có tính thẩm mỹ rất cao. Vòng đeo tay sừng trâu có nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những hình ảnh vòng đeo tay được sử dụng phổ biến.


Vòng đeo tay sừng trâu với thiết kế theo dạng chuỗi hạt tròn và trụ xen kẽ nhau. Vòng đeo tay này được sử dụng cho cả nam và nữ đều được. Tùy theo từng kích thước tay mà chúng ta có thể lựa chọn kích thước vòng đeo tay sừng cho phù hợp.





Vòng đeo tay sừng trâu có khả năng giúp cho người đeo đảm bảo sức khỏe tốt, kinh doanh thuận lợi, có ý nghĩa quan trọng trong khoa học phong thủy. Vì vậy nên rất nhiều người đã sử dụng vòng đeo tay phong thủy để đeo hằng ngày.

Bạn nên mua vòng đeo tay sừng trâu bởi:

  • Vòng đeo tay rất tốt cho sức khỏe của người đeo
  • Là một sản phẩm thân thiện với môi trường
  • Phụ kiện trang sức dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau

Hiện tại vòng đeo tay sừng trâu được bán tại website mynghesung.com với giá cả phải chăng, chất lượng cao và đảm bảo uy tín cho quý khách hàng. Quý khách hàng cần mua sản phẩm có thể liên hệ ngay đến cơ sở mỹ nghệ sừng của chúng tôi theo thông tin:
  • 6/3C Tân Xuân 2, Hóc Môn, TpHCM
  • Google Map: https://g.page/sungtrau
  • Điện thoại: 0909550618

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn