Địa chỉ mua sừng bò châu Phi chất lượng uy tín

Sừng bò Châu Phi là một sản phẩm dùng để trang trí rất đẹp và sang trọng. Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán sừng bò Châu Phi, việc tìm một địa chỉ uy tín không dễ dàng. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ mua cặp sừng bò tốt nhất ở TP. Hồ Chí Minh.

Sừng bò Châu Phi – Sản phẩm trang trí sang trọng

Sừng bò Châu Phi là một sản phẩm dùng để trang trí, trưng bày rất sang trọng. Ngoài ra, sừng bò Châu Phi còn được dùng chế tác các loại trang sức, phụ kiện khác nhau. Sừng bò Châu Phi chất lượng được lấy về từ sừng của bò rừng Châu Phi, không phải sừng bò nuôi.



Đây là một trong những sản phẩm trang trí được rất nhiều người sử dụng. Sừng bò Châu Phi kiểu đứng đế cổ cao từ 1-1,4m. Được làm từ 100% sừng bò Châu Phi gốc. Đặc biệt, được đánh bóng chế tác làm tăng tính sang trọng của sản phẩm.



 

Hàng sừng bò Châu Phi thuộc hành Mộc. Như vậy, theo ngũ hành tương sinh thì Mộc Sinh hỏa. Vì vậy nên cặp sừng bò trang trí rất phù hợp với những người thuộc mạng mộc và mạng hỏa. Sừng bò  thường được làm vật trang trí tại phòng khách mang ý nghĩa ý chí vươn lên.




Địa chỉ mua sừng bò Châu Phi chất lượng uy tín

Bạn đang tìm mua một cặp sừng bò Châu Phi chất lượng giá tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Tại Sừng Mỹ Nghệ Phương Anh, chúng tôi cung cấp rất nhiều các loại cặp sừng bò sừng trâu đa dạng với kiểu kích thước và kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn.

Ngoài sử dụng trực tiếp làm vật trang trí, sừng bò Châu Phi còn có thể tạo nên được rất nhiều các đồ dùng nội thất và các sản phẩm khác như: cờ vua sừng, cờ tướng sừng, vòng tay sừng, dây chuyền sừng,… Tất cả đều mang ý nghĩa phong thủy và được nhiều người sử dụng.

Chọn lựa mua cặp sừng bò Châu Phi trang trí nội thất giúp tạo điểm nhấn, mang lại phước lành cho gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cặp sừng bò Châu Phi để tặng nhân dịp tân gia, tết,… cho bạn bè, người thân của mình.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua sừng bò Châu Phi về trang trí, hãy ghé thăm ngay cơ sở Sừng Mỹ Nghệ Phương Anh của chúng tôi theo những thông tin sau đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn