Mặt dây chuyền sừng trâu sơn mài tự nhiên

Mặt dây chuyền được sử dụng phổ biến có chất liệu từ các kim loại như vàng, bạc và đá quý. Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều người sử dụng mặt dây chuyền sừng trâu, sừng bò. Đây là một món trang sức có ý nghĩa về phong thủy nhằm tăng tài lộc, may mắn và sức khỏe cho người đeo.

Mặt dây chuyền sừng trâu với nhiều kiểu thiết kế

Mặt dây chuyền sừng trâu được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt với những thiết kế được yêu thích như: mặt dây chuyền Chúa, mặt dây chuyền Phật, mặt dây chuyền theo con giáp, mặt dây chuyền Phật Di Lặc.


Mặt dây chuyền được chế tác từ sừng trâu 100% và được sơn mài tự nhiên, từ đó cho ra sản phẩm chất lượng và có giá trị. Khi sử dụng mặt dây chuyền sừng trâu, người đeo dễ dàng kết hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau.








 

Ngoài mặt dây chuyền thì còn có dây chuyền được làm từ sừng trâu với thiết kế đậm phong cách mộc mạc, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

Mua mặt dây chuyền sừng trâu ở đâu chất lượng?

Phụ nữ yêu thích sưu tầm trang sức không đơn giản chỉ vì vẻ sang trọng mà món đồ trang sức mang lại, mà còn vì yếu tố tâm linh, nhất là những sản phẩm là từ sừng trâu tự nhiên.

Nhưng hiện nay trên thị trường tồn tại không ít những sản phẩm mặt dây chuyền sừng trâu với chất lượng không đạt yêu cầu, nhiều người không tìm hiểu kĩ mà lại dễ dàng bỏ ra cái giá cao mua về.






Mỹ Nghệ Sừng chúng tôi tự tin là nơi cung cấp mặt hàng mặt dây chuyền sừng trâu được gia công kỹ càng, sản phẩm làm từ chất liệu sừng trâu thật, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào làm giả hay gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của khách hàng.

Đồng thời sản phẩm mặt dây chuyền sừng trâu tại Mỹ Nghệ Sừng chúng tôi với nhiều kiểu dáng, thiết kế đa dạng, vừa đảm bảo được tính thời thượng, mang lại cảm giác sang trọng khi sử dụng trong những tiệc dạ hội, thời trang.

Chúng tôi am hiểu về kỹ thuật chế tác sừng trâu, với đội ngũ nhân viên có tay nghề cùng với sự hỗ trợ từ đồ nghề sắc ngọt, kết hợp với máy móc kỹ thuật, đảm bảo sẽ mang đến những mặt dây chuyền sừng trâu vừa ý quý khách.

Để mua sản phẩm mặt dây chuyền sừng trâu, khách hàng vui lòng liên hệ đến cơ sở Sừng Trâu Mỹ Nghệ Phương Anh theo thông tin sau:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn