Nội thất sừng với loại hình phòng trọ cho thuê

Hiện nay xu hướng decor bắt mắt phòng cho thuê cao cấp, phòng trọ dạng căn hộ dịch vụ mini khá đa dạng nhằm tạo ấn tượng tốt cho người thuê. Những gợi ý sau đây về việc sử dụng nội thất sừng trong trang trí phòng trọ.

Nội thất sừng với loại hình phòng trọ cho thuê

Phòng cho thuê có phòng ngủ và phòng khách hoặc có 2 phòng ngủ

Phòng trọ Quận 7 thường là mảnh đất thường diễn ra cạnh tranh đầu tư nội thất phòng cho thuê nhất. Các thiết kế 'sang chảnh' nhằm lôi cuốn người thuê là những nhân viên văn phòng từ cái nhìn đầu tiên.
Nội thất sừng với loại hình phòng trọ cho thuê

Sừng là vật liệu bền bỉ nên sử dụng ở những không gian công cộng, đồng thời giá trị của vật liệu sừng không quá đắt đỏ khiến chủ đầu tư phòng trọ không phải lo lắng vấn đề mất mát hay hư hao.


Nội thất sừng trâu mang lại vẻ đẹp lạ lẫm, hiếm có. Thoạt nhìn tưởng chừng như là gỗ, song lại ngờ là nhựa giả gỗ. Chạm vào thì thấy nước bóng lạ thường như đồ sứ, gõ vào lại có thứ âm thanh đục đục chẳng phải hàng sành.
Chiếc đèn ngủ hàng sừng mỹ nghệ

Chiếc đèn ngủ hàng sừng mỹ nghệ

Phòng trọ cho thuê ít khi chủ đầu tư để ý đến thiết kế đèn ngủ. Kỳ thật đó là vật dụng trang hoàng không thể thiếu cho không gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi của khách trọ.


Thiết kế nội thất nhà trọ với những dạng phòng cho thuê khép kín cần lưu ý

Nội thất sử dụng vẫn nên là nội thất gọn gàng, tận dụng tối đa các khoảng không gian chết dưới gầm cầu thang, gầm giường, có thể gấp lại khi cần thiết. Đây là phân khúc phòng nên đánh mạnh ở những khu vực vùng gần trung tâm thành phố, nơi tập trung nhiều sinh viên, người đi làm. Trong một tòa nhà dạng phòng này nên chiếm từ 50% – 90% tổng số phòng để đảm bảo tốc độ lấp phòng tốt nhất cho cả căn. Căn hộ nên được trang trí thêm các mảng miếng, các điểm nhấn trên tường. Cụ thể như màu sơn, tranh vẽ tường, tranh treo tường, ốp gạch nhấn. Hoặc dùng đèn treo trần phù hợp theo từng phong cách thiêt kế của căn hộ.

nội thất nhà trọ dạng phòng cho thuê khép kín nội thất nhà trọ dạng phòng cho thuê khép kín

Trang trí thêm cho các phòng

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì bạn cũng có thể sử dụng thêm các họa tiết đặc biệt để trang trí. Chỉ một chút trang trí nhỏ cũng có thể tạo nên sự khác biệt lớn cho căn phòng. Đó có thể là một lọ hoa giấy tự làm để trên bàn, một vài khung hình xinh xắn treo trên tường hay đặt những chú gấu bông đáng yêu trên giá sách,… Không gian sống của bạn sẽ trở nên nhiều màu sắc và thú vị hơn. Điều này sẽ tăng thêm sự sinh động và làm mới cho phòng trọ của bạn.


Kênh phòng trọ Quận 7 phongtro.uk

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn