Ý nghĩa phong thủy của mỹ nghệ sừng

Từ lâu thì việc trang trí không gian trên tường, bàn hay tủ trong nhà bằng mỹ nghệ sừng đã được coi trọng. Mỗi một tác phẩm nghệ thuật từ sừng đều mang ý nghĩa khác nhau nhưng đều có tác dụng trừ tà, mang lại may mắn. 

Ý nghĩa phong thủy của mỹ nghệ sừng 

Đồ trang trí mỹ nghệ sừng thường được làm từ những sừng trâu, bò có thể dùng để trang trí hoặc là phụ kiện đeo trên người, có thể là đồ dùng dùng hàng ngày. 

Với những sản phẩm mỹ nghệ sừng trang trí thì chúng đều có ý nghĩa khác nhau, người xưa quan niệm rằng phàm là những nơi có kinh doanh mang tính cạnh tranh cao thì nên trang trí cặp sừng trâu để thể hiện ý chí vươn lên mạnh mẽ. 

Các tác phẩm mỹ nghệ sừng đẹp

Các tác phẩm mỹ nghệ sừng đẹp 

Ngoài ra đồ mỹ nghệ sừng còn có tác dụng đuổi tà, thu hút tài lộc, vượng khí cho gia chủ, mang lại an toàn và may mắn cho gia đình. 

Và hơn nữa, từ xưa cũng đã có câu “Nhất cọp – nhì hươu – tam bò – tứ báo” để chỉ những đồ mỹ nghệ sừng trang trí nên có trong nhà và quyền lực của chúng. 

Nhưng với những động vật được liệt kê trên đây thì có cọp, hươu, báo đều nằm diện được bảo vệ nên hiện nay đa phần người ta sẽ sử dụng sừng bò, trâu là phần lớn. 

=>> Xem thêm: Vòng sừng trâu phong thủy tốt cho sức khỏe, mang lại tài lộc

Mua mỹ nghệ sừng ở đâu uy tín?

Mỹ nghệ sừng hiện nay được rất nhiều người chú ý đến, bởi không chỉ là đồ trang trí hay là những vật dụng có thể sử dụng được như vòng tay, lược hay nhẫn đều được đón nhận rất nhiều. 

Vừa là những tác phẩm nghệ thuật lại có thể mang đến nhiều lợi ích cho người đeo, nhưng quá trình thi công và làm ra sản phẩm mỹ nghệ sừng yêu cầu khá cao. 

Chế tác mỹ nghệ sừng thủ công

Chế tác mỹ nghệ sừng thủ công 

Để đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng và chất lượng sản phẩm thì yêu cầu chế tạo phải tỉ mỉ, mài dũa và tạo chi tiết trên sản phẩm. 

Khách hàng có thể tìm mua mỹ nghệ sừng tại mynghesung.com để tham khảo thêm về sản phẩm cũng như là giá cả phù hợp với mình. 

Những sản phẩm được bán tại mynghesung.com đều là những sản phẩm trải qua quá trình gia công nghiêm ngặt, không sử dụng hóa chất. 

Sản phẩm lại đa dạng, tay nghề thủ công khéo léo nên sản phẩm vừa toát lên sự sang trọng lại quý phái. 

Hơn nữa sản phẩm được bán trên mynghesung.com đảm bảo được gia công từ nguyên liệu sừng trâu thật, không phải hàng giả mà giá cả lại phù hợp với chất lượng sản phẩm.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn