Vòng đeo tay sừng phong thủy cho nam và nữ

Những sản phẩm trang sức từ trước đến nay luôn nhận được sự hoan nghênh của mọi người. Vòng tay đeo sừng với nhiều kiểu dáng khác nhau, nam nữ đều có thể đeo mà không phải phân biệt. Hơn nữa lại có ý nghĩa và giúp bảo vệ người đeo. 

Thông tin về những sản phẩm vòng đeo tay sừng 

Vòng đeo tay sừng được làm từ sừng trâu, bò châu Phi nhập khẩu với chất liệu sừng bền không dễ hư hỏng hay là bị mòn theo thời gian sử dụng và đeo vòng. 

Sừng khi gia công phải trải qua nhiều bước để có được sản phẩm vòng đeo tay đẹp, sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. 

Vòng đeo tay sừng dạng hạt

Vòng đeo tay sừng dạng hạt 


Và đặc biệt là đeo với thời gian càng lâu thì chất liệu vòng sẽ càng bóng, hoa văn ở hạt hoặc vành sừng sẽ càng nổi bật hơn. 

Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn vòng đeo tay hạt hoặc có thể là vòng liền khối bản to hoặc nhỏ để làm trang sức trên người và nên đeo thường xuyên. 

=>> Xem thêm: Ý nghĩa của trang sức vòng sừng

Vòng đeo tay sừng tốt cho sức khỏe 

Những sản phẩm vòng đeo tay sừng trâu được cho là sản phẩm trang sức phù hợp và bảo vệ tốt sức khỏe người đeo, giúp mang lại tài lộc dồi dào. 

Sản phẩm là từ sừng trâu với chất liệu và màu sắc tự nhiên, gia công đánh bóng để bảo vệ sản phẩm. 

Hơn nữa không tác động nhiều hóa chất để đảm bảo an toàn cho khách hàng, phù hợp với mọi loại trang phục để có thể mang lại may mắn cho người đeo. 

Đeo vòng tay sừng giúp xua đuổi tà khí
Đeo vòng tay sừng giúp xua đuổi tà khí

Bên cạnh đó còn giúp xua đuổi tà khí, những điều không may, có thể kết hợp với các trang sức khác nếu bạn muốn mà không phải lo là không hợp. 

Không chỉ mang lại tác dụng tốt cho sức khỏe mà vòng đeo tay sừng còn có thể mang đến may mắn và bảo vệ cho người đeo. 

Chưa kể còn rất tôn da, và tăng thêm sự sang trọng khi đeo. Vòng đeo tay sừng có thể là dạng hạt hoặc là khối liền, nhiều màu sắc khác nhau, hoa văn không đồng nhất để cho bạn dễ dàng lựa chọn. 

Mua vòng đeo tay sừng tại Mỹ nghệ Sừng Phương Anh

Và nếu như các bạn thích và muốn tìm mua sản phẩm vòng đeo tay sừng thì có thể truy cập vào mynghesung.com để tham khảo thêm những sản phẩm vòng đeo tay sừng khác nhau. 

Sản phẩm đa dạng và trải qua quá trình gia công tỉ mỉ giúp mang lại vòng với chất lượng cao và không phải lo lắng phòng sẽ bị bể. 

Nguyên liệu chúng tôi nhập khẩu về có giấy phép rõ ràng, chứng nhận hàng chính hãng, không phải hàng giả. 

Hơn nữa khách hàng cũng có thể đặt riêng sản phẩm theo yêu cầu và chúng tôi có thể cho người gia công trong thời gian nhanh nhất có thể. 

Thông tin xem thêm và liên hệ tại:

MỸ NGHỆ SỪNG PHƯƠNG ANH

Địa chỉ: 6/3C Tân Xuân 2, Hóc Môn, TpHCM

Google Map: https://g.page/sungtrau


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn