Dây chuyền sừng, trang sức cá tính lại có nhiều công dụng tốt

Sừng trâu, bò không chỉ dùng để trang trí, chế tác các vòng tay đeo sừng hay là lược sừng mà còn có thể dùng phần sừng không sử dụng để đẽo gọt và làm dây chuyền sừng. Dây chuyền sừng cũng đã không ít lần được xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang lớn.  

Đặc điểm của dây chuyền sừng

Vòng cổ sừng, dây chuyền sừng đều là những sản phẩm từ mỹ nghệ sừng, một phụ kiện thời trang mới lạ, có thể phối theo phong cách cổ điển hoặc là phong cách hiện đại đều có thể được.

Vừa tạo ra nét cá tính, mới lạ mà còn tạo điểm nhấn thành công cho trang phục của bạn. 

Sản phẩm dây chuyển sừng với nhiều thiết kế khác nhau
Sản phẩm dây chuyển sừng với nhiều thiết kế khác nhau

Với tay nghề chế tác tỉ mỉ của các thợ thủ công cùng với công đoạn thực hiện từ việc chuẩn bị và lựa chọn, xử lý chất liệu cẩn thận mới có thể cho ra được tác phẩm dây chuyền sừng. 

Với mỗi chi tiết đều được đẽo gọt tinh tế, kết hợp hài hòa với nhau thì mới có thể mang đến dây chuyền sừng độc đáo cho người mang. 

Dây chuyền sừng có thể là sự ghép lại của các miếng sừng nhỏ với kích thước đồng đều hoặc đa dạng kích thước ghép lại với nhau tạo thành dây chuyền sừng với kích thước thay đổi theo bề ngang miếng sừng đã hoàn thành chế tác. 

Và tùy theo trật tự sắp xếp các miếng sừng mà ta lại có được một trang sức dây chuyền sừng khác nhau, có thể là bản to hoặc nhỏ hoặc chỉ là những hạt nhỏ được xâu lại với nhau. 

=>> Xem thêm: Ưu điểm của sừng bò Châu Phi

Dây chuyền sừng phối đồ như thế nào? 

Với những dạng sừng chế tác có nhiều vân, hoa văn, miếng to dẹp thì có thể lựa chọn những trang phục kín cổ như áo dài cổ tròn, chú ý phần cổ áo không cần quá nổi bật nên đơn giản để mix hợp với dây chuyền sừng. 

Ngoài ra thì với những áo phông trắng đơn giản thì có thể phối với dây chuyền sừng dạng chunky, những miếng sừng được đẽo thành những ô vuông vức và nối lại với nhau, dây vừa rộng lại dài, mang lại điểm nhấn nổi bật cho trang phục đơn giản của bạn. 

Phối đồ với dây chuyền sừng
Phối đồ với dây chuyền sừng

Hoặc với những loại dây chuyền với sự sắp xếp vào kết nối cầu kỳ, thì thích hợp với loại áo đơn giản, không họa tiết là được. 

Phối đồ với dây chuyền sừng vô cùng đơn giản, chỉ cần chú ý tính đơn giản, nổi bật, những kiểu áo như xẻ cổ chữ v để có thể có điểm nhấn trên. 

Kiểu áo đan có lỗ cũng là một item thích hợp để mix với dây chuyền sừng, màu sắc nên chọn màu sáng như trắng hoặc trắng sữa để phối hợp với màu của sừng sau khi đã gia công hoàn chỉnh. 

Và nếu như bạn đang có hứng thú với phong cách như thế này và muốn mua hàng thì có thể liên hệ ngay tới mynghesung.com.

Thông tin liên lạc cụ thể: 

MỸ NGHỆ SỪNG PHƯƠNG ANH

  • Địa chỉ: 6/3C Tân Xuân 2, Hóc Môn, TpHCM
  • Google Map: https://g.page/sungtrau

 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn