Các sản phẩm sừng decor được chế tác, thiết kế tỉ mỉ

Các sản phẩm sừng decor được chế tác từ sừng trâu, sừng bò toàn thủ công không nhuộm màu hoá chất nên được rất nhiều khách hàng tìm mua, sản phẩm làm từ sừng con vật không những sang trọng mà còn tôn vinh lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Cùng tìm hiểu các đồ vật được decor từ sừng nhé!

Đồ trang trí, vật dụng  nhà cửa sừng trâu, sừng bò

Các sản phẩm được decor trang trí nhà cửa từ sừng trâu sừng bò rất đa dạng về mẫu mã.

Ngoài các sản phẩm truyền thống được sử dụng phổ biến từ ngày xưa như sừng trâu trên đầu, đầu bò phong thuỷ ra thì qua bàn tay khéo léo cùng trình độ thiết kế tinh kế của nghệ nhân mà các sản phẩm được chế tác từ sừng ngày càng phong phú.

Sản phẩm sừng decor trang trí từ sừng trâu, sừng bò

Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích, ví dụ phải kể đến như: cặp sừng trâu, , linh vật sừng, biểu tượng được chế tác từ sừng,..

Các sản phẩm này hầu hết được sử dụng bởi tính phong thuỷ, hi vọng may mắn cho ngôi nhà.

Sản phẩm sừng decorSản phẩm sừng decor

Những sản phẩm mang yếu tố tâm linh như: tượng phật, tượng phúc lộc thọ, tượng quan âm ngày nay cũng được rất nhiều người săn đón.

Các vật dụng gia đình được chế tác từ sừng

Bên cạnh các sản phẩm trang trí, ngày nay các vât dụng được thủ công mỹ nghệ từ sừng decor và bán ra thị trường thu hút được đông đảo khách hàng đón nhận bởi vẻ đẹp và giá trị của nó mang lại.

Các vật dụng phổ biến từ sừng phải kể tới như: móc treo quần áo bằng sừng, ly cốc sử dụng được làm từ sừng trâu,….

=>> Xem thêm: Tìm hiểu đồ trang trí sừng được làm từ sừng trâu, sừng bò

Đồ trang sức làm từ sừng trâu, sừng bò

Lược chải tóc

Lược là một vật dụng vô cùng quen thuộc và gần gũi đối với các gia đình đặc biệt là các chị em phụ nữ. Công cụ làm đẹp này được chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau trong đó có sừng decor. Đây có thể coi là một chất liệu khá lạ và độc đáo.

Các chiếc lược được decor từ sừng trâu, sừng bò mang tính biểu tượng cao, thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế, phù hợp với mọi loại tóc và rất tốt cho sức khoẻ.

Trang sức 

Ngoài ra còn có dây chuyền, trang sức như khuyên tai, nhẫn, được làm từ sừng trâu, sừng bò mang tính độc, lạ mà vô cùng thời thượng, các đồ này được decor mang tính trẻ trung xinh xắn, không đụng hàng, mode thời trang giới trẻ hiện nay và đặc biệt là không gây hại sức khoẻ cho người sử dụng.

Trang sức từ sừng decorTrang sức từ sừng decor

Tất cả các sản phẩm sừng decor vô cùng thân thiện với thiên nhiên, tạo ấn tượng cho người sử dụng và đặc biệt là mang giá trị cao.

Chính vì độ tinh tế trong từng sản phẩm, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh các sản phẩm mỹ nghệ sừng. Vì vậy khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm tại các cơ sở uy tín và chất lượng. 

Tuy nhiên với kinh nghiệm kinh doanh và đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, mỹ nghệ sừng Phương Anh được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập trang web MyNgheSung.com hotline: 0909.550.618 để được tư vấn.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn