Lược sừng trâu chất lượng chế tác thủ công

Lược sừng là một sản phẩm mỹ nghệ được chế tác thủ công từ sừng trâu. Lược sừng ngoài có công dụng để chải tóc còn có khả năng massage đầu, làm hạn chế tình trạng rụng tóc, giúp mái tóc óng mượt. Bài viết dưới đây giới thiệu về lược sừng và địa chỉ mua lược uy tín.


Những ưu điểm khi sử dụng lược sừng

Lược sừng có rất nhiều ưu điểm so với các sản phẩm chải tóc được làm từ nhựa, kim loại hay gỗ thông thường. Khi sử dụng lược sừng trâu sẽ có những ưu điểm sau đây:

  • Lược sừng có thể giúp giảm triệu chứng đau đầu nhờ khả năng massage da đầu khi chải tóc.

  • Lược sừng trâu sử dụng rất tốt cho những người có mái tóc khô, xơ cứng và tóc uốn.

  • Lược sừng giúp tóc của bạn óng mượt hơn nhiều.

  • Khi sử dụng lược sừng để chải tóc thường xuyên, chúng giúp tóc của bạn khỏe hơn, kích thích giúp tóc phát triển mạnh, dày và nhiều hơn.



Như vậy, lược sừng có rất nhiều công dụng khác nhau. Đặc biệt, một trong những lý do khiến nhiều sử dụng lược sừng chính là hoa văn, đường nét. Lược sừng có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, những kiểu chạm khắc tự nhiên thủ công này được tạo nên nhờ bàn tay khéo léo của nghệ nhân.




Lược sừng ban đầu được sản xuất chủ yếu ở các làng mỹ nghệ sừng nổi tiếng miền Bắc. Và đặc biệt chúng được sử dụng phổ biến bởi những người đồng bào thiểu số miền Bắc. Hiện tại, lược sừng đã phổ biến với tất cả mọi người.

Mua lược sừng ở đâu chất lượng, uy tín

Lược sừng có rất nhiều ưu điểm và chúng ta đã tìm hiểu trong phần trên. Vì những ưu điểm này, có rất nhiều người đã muốn mua và sử dụng lược sừng. Tuy nhiên, hiện nay ngoài lược sừng trâu 100% thật thì còn có nhiều loại hàng lược sừng giả với giá khá rẻ.

Chính vì lý do đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ sản phẩm lược sừng và địa chỉ cung cấp trước khi mua. Điều này đảm bảo bạn sẽ mua được một chiếc lược sừng tốt, chất lượng.


Hiện nay, chúng tôi có cung cấp các sản phẩm lược sừng trâu với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi cam kết về độ bền sản phẩm cũng như những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho bạn. Mỹ Nghệ Sừng có rất nhiều loại lược sừng với kiểu dáng và kích thước khác nhau.


Để chọn mua lược sừng, hãy liên hệ với chúng tôi - Cơ sở Sừng Mỹ Nghệ Phương Anh theo thông tin sau:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn