Tìm hiểu đồ trang trí sừng được làm từ sừng trâu, sừng bò

Đồ trang trí sừng được chế tác mỹ nghệ không những đẹp độc lạ mà còn sang trọng và mang biểu tượng phong thuỷ cao cho ngôi nhà. Các sản phẩm này đa số được lấy từ thừa thải công nghiệp, các động vật đã già và không có tính chất phi pháp.

Đồ trang trí được làm bằng sừng trâu, sừng bò ngày càng phổ biến.

Đối với đa số người Phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, đồ dùng trang trí được làm từ các loại sừng trâu, sừng bò được sử dụng từ rất lâu đời, phổ biến và sử dụng rộng rãi ở các gia đình hiện nay.

Các sản phẩm này được chế tác hoàn toàn thủ công không nhuộm màu hoá chất nên được rất nhiều khách hàng tìm mua, sản phẩm làm từ sừng con vật không những sang trọng mà còn tôn vinh lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Đồ trang trí sừng giúp ngôi nhà trở nên độc lạ

Đồ trang trí sừng giúp ngôi nhà trở nên độc lạ

Trong tâm linh, theo quan niệm của người xua, sừng trâu và sừng bò được trang trí trong chính căn nhà sẽ góp phần xua đuổi tà ma, chiêu tài lộc cho ngôi nhà và thu hút vận may, may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, do được thực hiện hoàn toàn thủ công qua các bàn tay khéo léo bởi các nghệ nhân mà các sản phẩm được làm từ sừng trâu sừng bò mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao.

=>> Xem thêm: Mynghesung.com - Gia công sừng theo yêu cầu chất lượng cao

Tính ứng dụng của các sản phẩm trang trí sừng hiện nay

Không những đồ trang trí sừng trâu, sừng bò được trưng bày tại các ngôi nhà mà còn được ứng dụng cao trong nhiều hình thức kinh doanh khác nhau. Tuỳ theo phong thuỷ của mỗi ngành nghề mà đồ trang trí sừng được thiết kế cho phù hợp với từng không gian.

Hiện nay, rất nhiều nhà hàng, khách sản, các công ty kinh doanh cũng lựa chọn đồ trang trí sừng để tô điểm cho địa điểm của chính mình để tôn vinh vẻ đẹp cũng như phù hợp với phong thuỷ của mỗi nơi.

Mua đồ trang trí sừng trâu ở đâu? 

Chính vì độ tinh tế trong từng sản phẩm, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh các sản phẩm mỹ nghệ sừng. Vì vậy khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm tại các cơ sở uy tín và chất lượng.

Tuy nhiên với kinh nghiệm kinh doanh và đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, mỹ nghệ sừng Phương Anh được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua.

Đồ trang trí sừng tại Mỹ nghệ sừng Phương Anh
Đồ trang trí sừng tại Mỹ nghệ sừng Phương Anh

Đến với cơ sở kinh doanh này, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn bởi mẫu mã vô cùng đa dạng phong phú và giá cả phù hợp với thị trường. Ngoài ra, các sản phẩm sừng bò, sừng trâu còn được nhập khẩu ở châu Phi, đều được kiểm chứng và không hề mang tính phi pháp. Yên tâm cho khách hàng sử dụng và trưng bày.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập trang web MyNgheSung.com hotline: 0909.550.618 để được tư vấn


1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn